Thời gian vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Thái Lan

Cước vận chuyển hàng đi Thái Lan

Chuyển phát nhanh đi Băng Cốc Thái Lan

Chành xe gửi hàng đi Thái Lan

Vận chuyển hàng đi Thái Lan bằng đường bộ
Bảng giá gửi hàng đi Thái Lan
Tra cứu vận đơn

    Vận chuyển hàng quần áo si từ Thái Lan về Việt Nam

    Vinatransit Logistic chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng quần áo si từ Thái Lan về Việt Nam thời gian vận chuyển nhanh chống, giá cước vận chuyển từ Thái Lan về Việt Nam vô cùng cạnh tranh, vận chuyển bao thuê để được biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ ngay chúng tôi

    Dịch vụ vận chuyển hàng quần áo si từ Thái Lan về Việt Nam

    Vinatransit Logistic chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hai chiều từ Thái Lan về Việt Nam và chuyển hàng từ Việt Nam đi Thái Lan giá rẻ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ mua hộ hàng ở Thái Lan gửi về Việt Nam và mua hộ hàng từ Việt Nam gửi đi Thái Lan với cước phí vô cùng cạnh tranh.

    Vận chuyển hàng đi Thái Lan

    Lý do bạn nên tìm công ty vận chuyển hàng quần áo si từ Thái Lan về Việt Nam uy tín?

    Bạn đang kinh doanh ngành thời trang quần áo second hand thì nguồn Thái Lan không còn xa lạ đối với tất cả dân buôn hàng quần áo cũ. Để tối ưu chi phí cho sản phẩm bán bạn nên tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam uy tín, giá cước cạnh tranh và quan trọng không kém đó là an toàn thời gian vận chuyển nhanh. 

    Nắm được nhu cầu và yêu cầu của khách hàng công ty chúng tôi đã cung cấp và không ngừng cải tiếng dịch vụ trở nên tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi xin được 

    liệt kê sơ bộ về dịch vụ vận chuyển hàng từ Băng Cốc về HCM như sau.

    Gửi hàng từ Bangkok về Việt Nam

    Hàng Thái Lan đang dần trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết thay vì dùng các sản phẩm Trung Quốc độc hại thì hàng Thái Lan đảm bảo chất lượng và uy tín đang dần chiếm tình cảm của người tiêu dùng. Từ các siêu thị ta có thể thấy hàng Thái Lan chiếm một số trong những sản phẩm của chúng ta. Nhu cầu vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam luôn tăng lên không ngừng, đặc biệt là từ Bangkok về Hà Nội

    Vận chuyền hàng đi Bằng Cốc Thái Lan

    Thị trường không ngừng phát triển, Vinatransit cho ra thêm dịch vụ gửi hàng hóa từ  Bangkok về  Hà Nội đảm bảo uy tín với giá cước rẻ  nhất trên thị trường hiện nay.

    Các mặt hàng nhận

    • Các mặt hàng thông thường: bánh kẹo, quần áo,mỹ phẩm, thực phẩm, dụng cụ cá  nhân, các loại hàng hóa khô
    • Các mặt hàng có giá trị cao: đá quý, trang sức, các loại hàng hóa có giá trị  lớn….. đối với các loại hàng hóa này quý khách cần có các loại giấy tờ chứng minh
    • Các loại dụng cụ máy mốc, trang thiết bị y tế
    •  Các mặt hàng dể hư hổng: đồ ăn đông lạnh, rau củ, trái cây….
    •  
    • Những loại hàng nặng, cồng kềnh
    • Trừ các loại hàng cấm

    Quy trình gửi hàng về

    Tư vấn báo giá chành xe vận chuyển hàng từ Bangkok về Hà Nội: Tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng qua qua thì bên nhân viên công ty Vinatransit sẽ hỏi chính xác tên hàng lấy sđt, địa chỉ và thời gian giao – nhận.

    Tư vấn quy trình đóng gói: Nhân viên tư vấn cho khách cách thức đóng các đơn, kiện sao cho phù hợp để dễ cho bên vận chuyển về Hà Nội

    Vận chuyển về kho: Sau khi lấy thông tin khách hàng bên tài xế nhân viên bóc xếp của công   ty chúng tôi đến địa điểm khách hàng, để đưa hàng về kho tập kết tại công ty Vinatransit. Hoặc khách hàng đến tại kho hàng của công ty.

    Chi phí vận chuyển về Hà Nội

    Chi phí gửi hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: địa điểm giao nhận hàng, hàng hóa là gì, thể loại hàng hóa, số lượng hàng hóa, hình thức vận chuyển, trị giá hàng và các dịch vụ đi kèm nếu có nhu cầu.
    Vì vậy nếu muốn tham khảo cước vận chuyển hàng sang Thái Lan thì khách hàng cần cung cấp chính xác một số thông tin để bên đơn vị vận chuyển có thể cho

    khách hàng một mức giá chính xác nhất.
    vinatransit đảm bảo là có mức chi phí thấp nhất thị trường hiện tại.

    Chuyển Phát nhanh đi Thái Lan

    Cam kết

    Chúng tôi đảm bảo với quý khách hàng rằng hàng hóa sẽ luôn luôn được đảm bảo trong tình trạng an toàn nhất. Với tiêu chí uy tín và phục vụ chất lượng đặt lên hàng đầu. Chúng tôi muốn đem đến sự đảm bảo cũng như an toàn hàng hóa nhất.

    Chúng tôi quản lý giao nhận và chuyển phát nhanh hàng hóa, thư phẩm bằng một quy trình từ A-Z: khâu nhận hàng, kiểm đếm, phân loại, đến khâu dán nhãn, đóng gói (theo yêu cầu của khách hàng) đến khâu vận chuyển đến cập nhật thông tin và hoàn tất giao hàng.

    Với quy trình như vậy chúng tôi hoàn toàn đảm bảo với khách hàng của mình rằng dịch vụ chuyển phát nhanh của Vinatransit luôn luôn tốt nhất trên thị trường vận chuyển hiện nay.

    Quý khách có quyền yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Vinatransit như một địa chỉ công ty đáng tin cậy. Bất kỳ ở đâu và lúc nào, quý khách chỉ cần gọi điện thoại liên lạc để chúng tôi phục vụ 24/24.

    Vận chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đi Bangkok

    Bangkok là thủ đô của Thái Lan – một quốc gia độc lập có chủ quyền ở khu vực Đông Nam Á. Cho đến nay, nền kinh tế Thái Lan - Bangkok đã có những bước phát triển vượt bậc và trở thành một quốc gia công nghiệp mới. Đặc biệt, thành phố Bangkok là trung tâm tài chính kinh tế trong khu vực, Nhu cầu vận chuyển hàng từ TP HCM đến Thái Lan luôn tăng lên không ngừng, đặc biệt là từ TP HCM sang Bangkok.

    Để tìm kiếm một đơn vị vận chuyển uy tín chất lượng và đảm bảo hàng hóa, phù hợp với bản thân hay công ty hãy đến với VINATRANSIT là đơn vị vận chuyển hàng hóa đi Thái Lan uy tín, đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng.

    Vinatransit là một công ty lâu năm hoạt động trong ngành vận chuyển hàng quốc tế với đội ngũ nhân viên năng động và được đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên nhận chuyển phát nhanh hàng hóa, hàng mẫu, chứng từ quan trọng yêu cầu thời gian nhanh trong và cả ngoài nước.

    Vận chuyển đường bộ – Vinatransit hỗ trợ khách hàng vận chuyển các loại hàng hóa khác nhau như: quần áo, giày dép, hàng gia dụng, hàng thủ công, máy móc, thiết bị, thực phẩm, mỹ phẩm ……

    • Giá cước phải chăng, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp
    • Nhận hàng tận nhà và giao hàng tận nơi.
    • Làm thủ tục hải quan nhanh chóng.
    • Vận chuyển đường bộ
    • Đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn xuất khẩu.
    • Nhận làm thủ tục hải quan Xuất nhập khẩu.
    • Cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng nhận thấy hàng hóa của mình bị hư hỏng.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên sales nhiệt tình, hỗ trợ hết mình
    • Việc vận chuyển đường bộ có chi phí thấp vận chuyển được nhiều loại hàng hóa mà đường hàng không thì không vận chuyển được

    Các mặc hàng vận chuyển

    • Các mặt hàng thông thường: bánh kẹo, quần áo,mỹ phẩm, thực phẩm, dụng cụ cá  nhân, các loại hàng hóa khô
    • Các mặt hàng có giá trị cao: đá quý, trang sức, các loại hàng hóa có giá trị  lớn….. đối với các loại hàng hóa này quý khách cần có các loại giấy tờ chứng minh
    • Các mặt hàng dể hư hổng: đồ ăn đông lạnh, rau củ, trái cây….
    • Các loại dụng cụ máy mốc, trang thiết bị y tế
    • Những loại hàng nặng, cồng kềnh
    • Trừ các loại hàng cấm

    Quy trình gửi hàng

    Bước 1: Chuẩn bị gửi hàng

    Kiểm tra thông tin, đặc tính kĩ thuật của hàng hóa.
    Chuẩn bị chứng từ cần thiết : Phiếu gửi hàng, phiếu xuất kho, phiếu chuyển hàng nội bộ,…. và xác nhận các cam kết gửi hàng của công ty.
    Với một số loại hàng hóa, khách hàng phải chuẩn bị hóa đơn thuế của lô hàng . Cùng với đó là các hóa đơn kèm theo cần thiết khác.

    Bước 2: Đóng gói bao bì hàng hóa

    Với mỗi một mặt hàng khác nhau, công ty chúng tôi sẽ cung cấp quy trình đóng gói khác nhau phù hợp với đặc tính của từng loại hàng cũng như của nơi mà hàng hóa sẽ tới.
    Ngòai ra, nếu bạn không có điều kiện để đóng gói hàng hóa, Vinatransit sẽ hỗ trợ quý khách đóng gói hoàn toàn miễn phí.

    Bước 3: Bàn giao và ký xác nhận gửi hàng

    Khi các thủ tục đóng gói và chứng từ đã hoàn thành xong, chúng tôi sẽ cùng với khách hàng kiểm tra kĩ càng về tất cả thông tin, cước phí. Sau đó khách hàng sẽ kí xác nhận gửi hàng.
    Khi hoàn thành xong, quý khách có thể theo dõi việc chuyển phát nhanh một cách chi tiết nhất về thời gian giao và nhận hàng, người nhận đã nhận hàng hay chưa?,.. Tất cả các thông tin này nhân viên chúng tôi sẽ báo cho quý khách thường xuyên.

    Chi phí vận chuyển đi thái lan

    Chi phí gửi hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: địa điểm giao nhận hàng, hàng hóa là gì, thể loại hàng hóa, số lượng hàng hóa, hình thức vận chuyển, trị giá hàng và các dịch vụ đi kèm nếu có nhu cầu.
    Vì vậy nếu muốn tham khảo cước vận chuyển hàng sang Thái Lan thì khách hàng cần cung cấp chính xác một số thông tin để bên đơn vị vận chuyển có thể cho khách hàng một mức giá chính xác nhất.

    vinatransit đảm bảo là có mức chi phí thấp nhất thị trường hiện tại.

    Cam kết

    • Chúng tôi đảm bảo với quý khách hàng rằng hàng hóa sẽ luôn luôn được đảm bảo trong tình trạng an toàn nhất. Với tiêu chí uy tín và phục vụ chất lượng đặt lên hàng đầu. Chúng tôi muốn đem đến sự đảm bảo cũng như an toàn hàng hóa nhất.
    • Chúng tôi quản lý giao nhận và chuyển phát nhanh hàng hóa, thư phẩm bằng một quy trình từ A-Z: khâu nhận hàng, kiểm đếm, phân loại, đến khâu dán nhãn, đóng gói (theo yêu cầu của khách hàng) đến khâu vận chuyển đến cập nhật thông tin và hoàn tất giao hàng.
    • Với quy trình như vậy chúng tôi hoàn toàn đảm bảo với khách hàng của mình rằng dịch vụ chuyển phát nhanh của Vinatransit luôn luôn tốt nhất trên thị trường vận chuyển hiện nay.
    • Quý khách có quyền yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Vinatransit như một địa chỉ công ty đáng tin cậy. Bất kỳ ở đâu và lúc nào, quý khách chỉ cần gọi điện thoại liên lạc để chúng tôi phục vụ 24/24.

     

    • Cước vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Thái Lan là : 150,000 VND/Kiện
    • Cước vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam là: 200,000 VND/kiện
    • Thời gian vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam là: 2 đến 3 ngày
    • Thời gian vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Banwgkok là: 1-2 ngày

     

    Để biết thêm thông tin và được tư vấn rõ quý khách liên hệ HOTLINE: +84 987.4567.61 ĐƯỢC TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!!!

     


    Lượt xem :414
    Ngày đăng: 11-07-2022
    Bài viết khác
    Vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đi Philippines giá rẻ
    27 Thứ hai,2023
    Dịch vụ vận chuyển hàng từ Hồ Chí Mình đi Philippines giá rẻ, thời gian gửi đồ từ Sài Gòn sang Manila chỉ 3 ngày làm việc, giao nhận tận nơi miễn phí, liên hệ ngay để được nhận ưu đãi
    Vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Philippines | Manila
    14 Thứ ba,2023
    Dịch vụ vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Philippines giá rẻ, nhận vận chuyển hai chiều từ Việt Nam sang Manila giao tận nơi miễn phí, vui lòng liên hệ ngay chúng tôi
    Cách mua hàng trên Shopee Philippines
    06 Thứ hai,2023
    Hướng dẫn cách mua hàng trên shopee philippines đơn giản, nhanh gọn nhận mua hộ vận chuyển hàng từ Philippines về Việt Nam giá rẻ, hướng dẫn miễn phí.
    Transport services from Vietnam to Philippines| Hotline 84 987 4567 61
    25 Thứ ba,2022
    Our company provides transport services from Hanoi to Phnom Penh Cambodia and trucking service from hcm city to phnom penh very cheap price and faster contract with us to support you
    Gửi hàng hóa từ Koh Kong về Hồ Chí Minh
    18 Chủ nhật,2022
    Gửi hàng từ Koh Kong về Hồ Chí Minh. Hiện nay, có nhiều cách gửi hàng từ Koh Kong về Hồ Chí Minh, trong đó có cách gửi hàng bằng đường bộ, đường sắt, đường không và gửi hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh
    Vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Oddar Meancheay | Campuchia
    18 Chủ nhật,2022
    Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi tỉnh Oddar Meanchey của Campuchia giá rẻ, giao nhận tận nơi giá rẻ, uy tín
    Vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đi Sihanouk Ville Campuchia
    18 Chủ nhật,2022
    Dịch vụ vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đi Sihanouk Ville Campuchia nhanh chóng, cước vận chuyển từ tp Hồ Chí Minh đi Sihanoukville chỉ 1-2 ngày làm việc. An toàn miễn phí đóng gói, miễn phí tư vấn
    Vận chuyển hàng từ Đà Nẵng đi Sihanouk Ville Campuchia
    18 Chủ nhật,2022
    Vận chuyển quốc tế Vinatransit nhận vận chuyển hàng từ Đà Nẵng đi Sihanouk Ville giá rẻ, thời gian chuyển hàng từ Đà Nẵng đi biển sihanoukville campuchia hai ngày làm việc, nhanh chóng, an toàn
    Vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Sihanouk Ville| Campuchia
    18 Chủ nhật,2022
    Dịch vụ vận chuyển hàng từ Hà Nội đi SihanoukVille giá rẻ, thời gian gửi hàng gửi từ Hà Nội đi Sihanouk Ville chỉ 3 ngày. Vui lòng liên hệ chành xe Campuchia Vinatransit để được tư vấn
    Vận chuyển hàng từ Sihanouk Ville về Hà Nội
    18 Chủ nhật,2022
    Bạn đang tìm dịch vụ vận chuyển hàng từ Sihanouk Ville về Hà Nội mà chưa biết cty nào gửi đồ từ Sihanouk Ville uy tín, cước vận chuyển hàng từ Campuchia về Hà Nội cạnh tranh, hãy gọi ngay 0987.4567.61
    2019 Bản Quyền © CÔNG TY TNHH VẬN TẢI QUỐC TẾ VINATRANSIT . All rights reserved.
    Đang online: 117 Tuần: 597 Tháng: 6842 Tổng kết: 785309
    1
    icon_zalod
    1270019250506287964