Vận chuyển hàng đi Stung Treng Campuchia | Chành xe Campuchia

  Cập nhật: 02-07-2020 10:33

Chành xe Campuchia Vinatransit cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Stung Treng giá rẻ, bạn có nhu cầu vận chuyển hàng đi Xieng Teng vui lòng gọi ngay chúng tôi

Bạn đang tìm kiếm Chành xe vận chuyển hàng từ Việt Nam đi tỉnh Stung Treng để gửi hàng hóa đi Campuchia nhưng không biết chành xe Campuchia nào nhận vì Strung Treng là một tỉnh cao nguyên thuộc đông bắc của của Campuchia gồm 6 huyện ( Sesan, Siem Bouk, Siem Pang, Stung treng, Thala Barivat, Borei o'svay sen Chey), dân cư thưa thớt nên rất khó kiếm được nhà xe chuyển nhà đi Campuchia nào nhận. Đừng lo đã có Vinatransit sẽ giải quyết nỗi lo đó cho bạn.

Làm sao để vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Stung Treng

Để vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Stung Treng Campuchia đối với khách lần đầu gửi hàng đi Campuchia thật sự là nỗi ám ảnh vì rất khó kiếm được xe tải chở hàng đi Campuchia nhận, vì lượng hàng từ Việt Nam đi tỉnh Stung Treng rất ít và hiếm nên rất ít công ty vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Campuchia khai thác nên hầu hết tuyến đường này sẽ không có xe để chạy sang. Hiểu được nhu cầu của khách hàng chúng tôi đã triển khai một số xe tải nhỏ để vận chuyển hàng từ Phnompenh tới Stung Treng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tôi.

Quy trình nhận hàng đi Stung Treng của Vinatransit

Quy trình nhận hàng từ Việt Nam đi Stung Treng của chúng tôi bắt đầu từ Việt Nam thường tập kết hàng hóa từ tất cả các tỉnh thành ở Việt Nam vào kho tổng của Vinatransit ở Hồ Chí Mình sau đó chúng tôi sẽ cho lên xe tải chở hàng đi Phnom Penh và tại kho Phnom Penh chúng tôi tiến hàng phân loại hàng đi tỉnh như: Stung Treng, Sihanouk Ville, Siem Reap ( Xiêm Riệp).... để bắt đầu cho sang các xe tải nhỏ tiến hành đi giao ở các tỉnh.

Hầu hết các tỉnh thành ở Campuchia chúng tôi đều giao được nên vấn đề và các tỉnh thuộc vùng sâu vừng xa quý khách sợ không gửi được hàng thì hoàn toàn yên tâm. 

5 Bước cần chuẩn bị trước khi gửi hàng đi Stung Treng Campuchia

Để gửi hàng hóa đi Stung Treng Campuchia quý khách nên chuẩn bị trước 5 thông tin dưới đây để cước tư vấn và báo nhanh hơn khi gọi chúng tôi như sau:

  1. Tên hàng hóa gửi đi Stung Treng
  2. Quy cách đóng gói 
  3. Kích thước ( dài x rộng x cao)
  4. Trọng lượng mỗi kiện
  5. Địa chỉ bốc hàng ở Việt Nam

Đây là  5 thông tin cơ bản bạn cần chuẩn bị trước khi gửi hàng đi Campuchia, nếu hàng hóa của bạn thuộc dạng khó đóng gói hoặc các vấn đề khác bạn có thể gọi ngay 0987.4567.61 để được tư vấn tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Thông tin liên hệ Chành xe Campuchia Vinatransit

Hotline/zalo/whatsapp: +84 987 4567 61

Email: Vinatransit@gmail.com

Address: 638/39 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Tp Hcm

Có thể bạn cũng quan tâm:

Bài viết khác