Dịch vụ mua hàng hộ Campuchia | Order hàng Campuchia

  Cập nhật: 30-06-2022 11:13

Dịch vụ mua hàng hộ ở Campuchia giúp bạn khỏi phải sang tận Campuchia mua hàng và chuyển hàng từ Phnom Penh về Việt Nam. Bạn chỉ cần ở nhà đặt hàng và nhận chúng tôi sẽ xử lý tất cả cho bạn

Tại sao nên mua hàng ở Campuchia 

Vương quốc Campuchia đang có chính sách hấp dẫn về việc nhập khẩu hàng vào nội địa của mình, thuế xuất rất hấp dẫn có nhiều loại hàng hóa được ưu đãi thuế đến mức có thể nhập vào với thuế 0%. Chính vì thế các công ty sản xuất nước ngoài từ rất nhiều quốc gia khác nhanh chống tập trung xuất khẩu đến Phnom Penh Campuchia và tại nơi đây lượng nhà cung cấp hàng hóa giá rẻ ( vì không chịu thuế nhập khẩu vào) mẫu mã đa dạng ngày càng tăng lên.

Khác với Việt Nam chúng ta, việc nhập khẩu hàng hóa vào để kinh doanh buôn bán tại nội địa, các doanh nghiệp, cá nhân phải trả hàng tá các loại thuế khác nhau, việc thông quan hàng hóa, chi phí vận tải cực kì cao, không những thuế thời gian để thông quan và các chi phí phát sinh không thể lường trước. Nên việc nhập hàng tiểu ngạch từ Campuchia về Việt Nam là phương án khá hấp dẫn cho chúng ta.

So với việc ít nhà sản xuất nội địa nhưng Campuchia ưu đãi cho hàng ngoại nhập vào nên thị trường hàng nhập khẩu giá rẻ còn hấp dẫn hơn cả hàng sản xuất nội địa.

Dịch vụ mua hàng hộ Campuchia

Vinatransit Logistic cung cấp dịch vụ mua hàng hộ Campuchia hay order hàng Campuchia có thể giúp bạn khỏi phải sang tận đất Campuchia để đánh hàng về Việt Nam. Tất cả thủ tục chúng tôi lo từ A đến Z quý khách chỉ việc đặt hàng và nhận hàng, để hiểu rõ hơn chúng tôi sẽ giải thích quy trình mua hàng hộ ở Campuchia và sau đó chuyển về Việt Nam cho bạn như sau. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hai chiều từ Campuchia về Việt Nam và dịch vụ vận chuyển từ Việt Nam sang Campuchia giá rẻ.

Quy trình mua hàng hộ ở Campuchia 

Quy trình mua hộ gồm 5 bước như sau:

1. Xác nhận đơn hàng

2. Lấy hàng tại cửa hàng ( thanh toán tại cửa hàng nếu khách hàng yêu cầu trả hộ)

3. Đóng gói kĩ trước khi về Việt Nam

4. Hàng xuất kho từ Phnom Penh về Việt Nam

5. Hàng tới kho HCM sẽ thông báo khách hàng đến nhận hoặc có thể giao tận nơi

Bài viết khác