Cách mua hàng trên Shopee Philippines

  Cập nhật: 06-02-2023 10:29

Hướng dẫn cách mua hàng trên shopee philippines đơn giản, nhanh gọn nhận mua hộ vận chuyển hàng từ Philippines về Việt Nam giá rẻ, hướng dẫn miễn phí.

Cách mua hàng trên Shopee Philippines đơn giản

Shopee Philippines đã và đang là sàn thương mại điện tử khá lớn tại Philippines và bên cạnh là Lazada philippines. Với lượng nhà cung cấp nội địa rất lớn Shopee Philip có rất nhiều mẫu mã hàng hóa đang dạng, rất bắt và có nhiều loại hàng nội Shopee Việt Nam không có.

Cách mua hàng trên shopee philippines

Chính vì thế nhiều khách hàng Việt Nam muốn order hàng từ Shopee Philippin về Việt Nam ra sao là một câu hỏi hơi lúng túng vì lần đầu chưa có kính nghiệm mua hàng trên shopee phi, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn Cách mua hàng trên Shopee Philippines đơn giản như sau:

  • Bước 1: Quý khách truy cập vào trang shopee philippines
  • Bước 2: Lựa chọn mẫu hàng quý khách muốn mua và coppy lại link sản phẩm
  • Bước 3: Gửi lại link hàng hóa quý khách đã chọn cho chúng tôi.
  • Bước 4: Chúng tôi sẽ check lại link hàng của quý khách và xác nhận đúng mẫu mã hàng hóa quý khách muốn mua.
  • Bước 5: Chúng tôi sẽ báo phí mua hàng và tổng chi phí khách hàng phải trả cho nhà cung cấp.

Thông thường khách hàng lần đầu đặt hàng trên shopee philippin sẽ có rất nhiều thắc mắc và quy trình mua hàng tại philippines như thế nào, thì trên đó là 5 bước cơ bản khi mua hang tai phil, nếu quý khách còn thắc mắc cần nắm thì có thể gọi ngay 0987.4567.61 để được chúng tôi giải đáp thắc mắc HÒA TOÀN MIỄN PHÍ.

Shopee philippines hoạt động như thế nào?

Shopee philippines hoạt động rất giống như Shopee Việt Nam nhưng các đối tác, nhà cung cấp hầu hết là nội địa đến từ Philippines nên mẫu đã dạng dạng khác Việt Nam, nếu người mua là người nước ngoài muốn đặt hàng trên shopee philippines thì cần phải thông qua một đơn vị vận chuyển hàng hóa philippines để có thể đặt hàng nhanh chóng và đơn giản.

Vinatransit mua hộ hàng shopee Philippines

Công ty Vinatransit nhận mua hộ hàng Shopee Philppines với chi phí rất cạnh tranh, quy trình mua hộ khép kín rất đơn giản, phí mua hộ hàng tại phiippines như sau:

Phí mua hộ hàng Shopee Philippines:

  • Phí mua hộ hàng Philippines đơn nhỏ lẻ: 20,000 vnd/kiện ( đối với kiện hàng đồ dùng cá nhân)
  • Phí mua hộ hàng Philippines đơn hàng lớn : 50,000 vnd/ lô ( quý khách nên gửi link hàng qua chúng tôi trước để có chi phí rẻ nhất)
Cước vận chuyển hàng từ Philippines về Việt Nam

QUÝ KHÁCH CẦN HỖ TRỢ TƯ VẤN THÊM VUI LÒNG LIÊN HỆ: HOTLINE/ZALO: 0987.4567.61

Bài viết khác