Vận chuyển hàng từ Campuchia đi Thái Lan | Phnom Penh| Băng Cốc

  Cập nhật: 29-10-2023 15:23

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Campuchia đi Băng Cốc Thái Lan giá rẻ, thời gian chuyển hàng từ Phnom Penh đi Bangkok chỉ 13 tiếng. Liên hệ để được tư vấn

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Campuchia đi Thái Lan 

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ vận chuyển hàng từ Campuchia đi Thái Lan giá rẻ mà không biết đơn vị nào uy tín, xin chúc mừng bạn đã tìm đúng chỗ. Sau đây chúng tôi xin được tư vấn cho bạn quy trình và cách thức gửi hàng từ Campuchia đi Thái Lan như sau.

Quy trình gửi hàng từ Campuchia đi Thái Lan

Gửi hàng từ Campuchia đi Thái Lan thông thường sẽ qua quy trình như sau:

  • Xác nhận thông tin hàng hóa cần gửi từ Cambodia sang Thái Lan
  • Báo giá cước vận chuyển hàng từ Phnom Penh Campuchia sang Băng Cốc
  • Sắp xếp xe lấy hàng và đóng gói trước khi gửi sang Bangkok
  • Cập nhập thông tin lịch hàng dự kiến tới Thái Lan
  • Giao hàng và ký nhận
Vận chuyển Campuchia - Thái Lan

Quy trình gửi hàng từ Campuchia đi Thái Lan chúng tôi đã làm thành một quy chuẩn thường khách hàng lần đầu gửi hàng từ Phnom Penh đi Băng Cốc sẽ không cần phải lăng tăng vì những rắc rối như những đơn vị chuyển hàng từ Campuchia đi Băng Cốc không uy tín khác. Đến với Vinatransit Logistic tất cả đã được tối ưu hoàn toàn. Và việc của khách hàng là alo đến Hotline 0987.4567.61 nhân viên của chúng tôi sẽ thay bạn làm tất cả mọi thứ, khách hàng chỉ việc giao hàng và nhận hàng.

Cước vận chuyển hàng Campuchia - Thái Lan có cao không?

Cước vận chuyển hàng từ Campuchia đi Thái Lan phụ thuộc vào thông tin hàng của bạn gồm những gì, kích thước và trọng lượng mỗi kiện to hay nhỏ khác nhau, để biết rõ chính xác cước vận chuyển hàng từ Campuchia đi Băng Cốc bao nhiêu thì quý khách liên hệ ngày 0987 4567 61 để được báo giá chi tiết nhất, chúng tôi sẽ liệt kê sơ bộ cước vận chuyển đi Thái Lan như sau:

Cước từ Campuchia đi Thái Lan Giá cước Thời gian vận chuyển đến Băng Cốc
1 kg 200,000 VND 1 ngày
2-10 Kg 500,000 VND 2 ngày
11-20 Kg 800,000 VND 3 Ngày
21 trở đi Liên hệ  

Thông tin liên hệ gửi hàng từ Campuchia đi Thái Lan

Địa chỉ liên hệ để gửi hàng từ Campuchia đi Thái Lan chúng tôi có để dưới wedsite bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua Zalo/telegram +84.987456761 để được tư vấn trước.

Bài viết khác