Vận Chuyển Hàng Hoá Đi Siem Reap Tại Hồ Chí Minh | Báo Giá Nhanh 0987 456 761

  Cập nhật: 01-11-2023 11:36

Vinatransit là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận tải giao nhận, đặc biệt là dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Siem Reap uy tín nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Vận chuyển hang hóa đi Siem Reap tai Hồ Chí Minh

Vinatransit chuyên vận chuyển hàng đi Siem Reap giá cực rẻ

Vinatransit cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Siem Reap – Campuchia tại Hồ Chí Minh giá rẻ, an toàn. Có chành xe tại hai đầu Hồ Chí Minh và Phnom Penh, Siem Reap - Campuchia khi khách tới gửi hàng, Có nhiều xe trung chuyển khắp các tỉnh tại Campuchia, hỗ trợ nhận hàng ở xa chành xe và nhiều địa điểm khác.

- Với điều kiện giao thương quốc tế hiện nay thì việc vận chuyển hàng hoá qua lại giữa các nước có chung đường biên giới trở nên thuận tiện hơn rất nhiều, các tuyến đường giao thông được mở rộng, các thủ tục hải quan đơn giản, thủ tục xuất nhập khẩu nhanh chóng. Từ những thuận lợi đó giúp cho Chi phí vận chuyển hàng hóa sang Campuchia được giảm bớt rất nhiều.

Quy trình vận chuyển hàng đi Siem Reap

* 5 điều cần biết khi chuyển hàng đi Siem Reap

- Những thắc mắc cần biết của khách hàng: khi vận chuyển hàng hoá đi Siem Reap – Campuchia để công ty Vintransit làm rõ, trước hết khách hàng chuẩn bị 5 thông tin luy ý khi tìm đến một công ty vận tải để gửi hàng

  1. Dịch vụ chuyển hàng hiện nay?
  2. Hình thức gửi hàng của công ty đó như thế nào?
  3. Đảm bảo chất lượng nguồn hàng hay không.
  4. Cước phí vận chuyển như thế nào?
  5. Thời gian đảm bảo đúng yều cầu hay không?

Đó là những thông tin mà khách hàng cần đề cập đến khi tìm kiến đơn vi vận chuyển hàng Việt Nam – Campuchia

Quy trình gửi hàng:

  • Tư vấn báo giá vận chuyển hàng hoá đi Siem Reap: Tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng qua qua thì bên nhân viên công ty Vinatransit sẽ hỏi chính xác tên hàng lấy sđt, địa chỉ và thời gian giao – nhận.
  • Tư vấn quy trình đóng gói: Nhân viên tư vấn cho khách cách thức đóng các đơn, kiện sao cho phù hợp để dễ cho viên vận chuyển sang  Siem Reap – Campuchia.
  • Vận chuyển về kho: Sau khi lấy thông tin khách hàng bên tài xế nhân viên bóc xếp của công   ty chúng tôi đến địa điểm khách hàng, để đưa hàng về kho tập kết tại công ty Vinatransit. Hoặc khách hàng đến tại kho hàng của công ty.
  • Vận chuyển hàng hóa tại HCM sang Siem Reap: : Nhân viên hoàn thành các thủ tục giấy tờ xuất – nhập và lên lịch theo đơn khách hàng rồi chọn xe hợp lý cho từng đơn hàng tiến hàng  vận chuyển.
  • Giao hàng tại Siem Reap – Campuchia: Sau khi xe chở hàng sang Siem Reap nhận viên công ty Vinatransit sẽ giao hàng cho người nhận tại đó theo từng đơn hàng.
  • Thanh toán các chi phí còn đã thỏa thuận theo hợp đồng: Các đơn hàng đã giao cho người nhận tại Siem Reap sẽ thanh toán các khoảng còn lại theo hợp đồng ban đầu.

Quy trình vận chuyển hàng đi Siem Reap

Thời gian vận chuyển hàng hoá đi Siem Reap

Hiện tại, lượng hàng hoá từ Việt Nam đi Siem Reap – Campuchia của tôi rất nhiều và chúng tôi đã đầu tư hơn 93 đầu xe từ 8 tấn hơn 30 tấn chạy liên tục từ TP. HCM đi Campuchia.

Chúng tôi có hơn 5 chuyến chạy từ Sài Gòn đi Siem Reap, thời gian nhận hàng ở Việt Nam từ 6 giờ sáng đến 20 giờ tối. Thời gian chuyển hàng từ thành phố Hồ Chí  Minh đi Siem Reap chỉ trong ngày hoặc lâu nhất chỉ 1 ngày tuỳ theo tháng cửa khẩu bị tắt do kẹt xe.

Các tuyến đi Siem Reap của Vinatransit

- Chành xe Hồ Chí Minh chở hàng hoá đi Siem Reap

- Chàng xe  Hà Nội chở hàng hoá đi Siem Reap

- Tuyến Đà Nẵng chở hàng hoá đi Siem Reap

- Tuyến Quãng Nam chở hàng hoá đi Siem Reap

- Tuyến các tỉnh miền tây chở hàng hoá đi Siem Reap

- Tuyến các tỉnh Tây Nguyên chở  hàng hoá đi Siem Reap

Vinatransit – chành  xe tại Hồ Chí Minh đi Campuchia

- Vinatransit là đơn vị vận chuyển hàng hóa các loại sang Siem Reap – Campuchia  với hơn 30 năm kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa quốc tế lân cận đã thành lập và xây dựng hệ thống Chành xe Hồ Chí Minh đi Campuchia đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng cao của thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đẩy mạnh nền kinh tế nước nhà.

- Chành xe HCM Vinatransit:

  • Chành xe HCM đi Sihanoukville
  • Chành xe HCM đi Banteay Meanchey
  • Chành xe HCM đi Battambang
  • Chành xe HCM đi Kampong Thom
  • Chành xe HCM đi Siem Reap
  • Chành xe HCM đi Kampong Speu
  • Chành xe HCM đi Koh Kong
  • Chành xe HCM đi Pursat
  • Chành xe HCM đi Kampot

Cam kết khi sử dụng vận chuyển hàng hoá đi Siem Reap của Vinatransit

Vinatransit là đơn vi gửi hàng đầu chuyên cung cấp dịch vận chuyển hàng hoá từ Việt Nam đi Campuchia, vận chuyển hàng hoá đi Siem Reap – Campuchia và các nước Thái Lan, Lào, Trung Quốc.

Vinatransit luôn khắc sâu trong triết lý kinh doanh của chúng tôi câu nói bất hủ ' Khách Hàng Là Thượng Đế ' luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, khách hàng hài lòng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi là niềm tin là động lực để chúng tôi tiến xa hơn và xa hơn trong sự nghiệp của chúng tôi.

  • Luôn được tư vấn về các vấn đền liên quan tới hàng hoá hoàn toàn miễn phí
  • Được bồi thương 100% giá trị hàng khi mất mát, hư hỏng trong qúa trình vận chuyển
  • Với hơn 6 năm vận chuyển và đội xe của chúng tôi rất nhiều nên giá cước bạn nhận được vô cùng cạnh tranh

==> Hãy gọi ngay cho công ty Vinatransit để được nhân viên hỗ trợ trực tiếp biết thêm chi tiết. hotline tư vấn 09874568761


 

 

Bài viết khác