Vận Chuyển Hàng Đi Poipet, Campuchia | Vinatransit – 0935541342

  Cập nhật: 30-10-2023 13:49

Vận chuyển hàng đi Campuchia ngày càng phổ biến, việc tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng đi 25 tỉnh thành Campuchia hay vận chuyển hàng đi Poipet, quý khách nên tìm hiểu và lựa chon cho mình dịch vụ vận chuyển uy tín, an toàn. Cách tốt nhất các bạn tham khảo đơn vị vận chuyển Quốc Tế Vinatransit, đảm bảo làm khách hàng hài lòng khi vận chuyển hàng đi Poipet.

 

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia của chúng tôi

Vinatransit tiền thân là chành xe chuyển hàng đi Campuchia chúng tôi đã có hơn 10 năm vận chuyển hàng từ việt nam đi Campuchia. Chúng tôi đã phát triển thêm tuyến vận chuyển hàng từ việt nam đi campuchia và ngược lại vào năm 2011 cho đến thời điểm hiện tại đã 8 năm. Với 8 năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển tuyến Việt Nam - Campuchia và có mỗi quan hệ khá tốt với hải quan tại cửa khẩu mộc bài, xa mát,.. và các cửa khẩu khác nên thời gian thông quan hàng hoá rất nhanh và an toàn.

Vận chuyển hàng đi Poipet - Vinatransit

Vinatransit cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Poipet ( Poipet) Campuchia và chuyển hàng từ Việt Nam đi Phnom Penh giá rẻ, uy tín và giá cước vận chuyển hàng đi Campuchia hợp lý vì có quá nhiều chành xe đi Poipet, Campuchia giá cước quá cao mà thời gian chuyển hàng đi Campuchia thì cực kỳ lâu. Đừng lo hãy liên hệ nay chúng tôi.

Bạn mua hàng ở Việt Nam và muốn vận chuyển hàng từ Việt Nam - Campuchia mà không biết chọn công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Phnom Penh, Campuchia giá rẻ, nhanh và chất lượng dịch vụ chuyển hàng đi Poipet, Campuchia tốt vì có quá nhiều chành xe chuyển hàng đi Campuchia giá cả đắt đỏ, thời gian vận chuyển đi Campuchia quá lâu và chất lượng dịch vụ quá tệ.

Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình vận chuyển hàng đi Poipet Campuchia và các vấn đề gặp phải khi bạn muốn chuyển hàng đi Campuchia.

Quy trình vận chuyển hàng đi Poipet

  • Tư vấn báo giá vận chuyển hàng đi Poipet: Tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng qua qua thì bên nhân viên công ty Vinatransit sẽ hỏi chính xác tên hàng lấy sđt, địa chỉ và thời gian giao – nhận.
  • Tư vấn quy trình đóng gói: Nhân viên tư vấn cho khách cách thức đóng các đơn, kiện sao cho phù hợp để dễ cho viên vận chuyển sang Poipet, Campuchia.
  • Vận chuyển về kho: Sau khi lấy thông tin khách hàng bên tài xế nhân viên bóc xếp của công ty chúng tôi đến địa điểm khách hàng, để đưa hàng về kho tập kết tại công ty Vinatransit. Hoặc khách hàng đến tại kho hàng của công ty.
  • Vận chuyển hàng đi Poipet, Campuchia: Nhân viên hoàn thành các thủ tục giấy tờ xuất – nhập và lên lịch theo đơn khách hàng rồi chọn xe hợp lý cho từng đơn hàng tiến hàng vận chuyển.
  • Giao hàng tại Poipet: Sau khi xe chở hàng sang Campuchia nhận viên công ty Vinatransit sẽ giao hàng cho người nhận tại Campuchia theo từng đơn hàng.
  • Thanh toán các chi phí còn đã thỏa thuận theo hợp đồng: Các đơn hàng đã giao cho người nhận tại Poipet sẽ thanh toán các khoảng còn lại theo hợp đồng ban đầu.

 

==>> Vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đến khắp các tỉnh thành Campuchia an toàn giá rẻ: 0935541342

Các mặc hàng thường xuyên vận chuyển đi Poipet, Campuchia

* Thời trang: Quần áo, dày dép, mũ nón, các trang phục lễ cưới, …

* Mỹ phẩm: Kem, son, nước hoa, …

* Điện tử: Điện thoại, máy tính, máy in, tivi và các thiết bị điệm tử, …

* Trang sức: Vàng, bạc, chuỗi, vòng tay, …

* Thực phẩm: Lúa gạo, bánh, trái cây sấy khô, …

* Nông sản: Cà phê, gạo, hạt điều, rau quả, tôm, gỗ và sản phẩm từ gỗ, ... 

* Hàng mẫu: nhựa, quần áo, thiết bị điện tử, mỹ phẩm, …

* Hàng y tế: khẩu trang, đồ bảo hộ, dụng cụ ý tế, …

* Hàng quá khổ quá tải: máy móc, xe cẩu, xe lu, hàng có trọng lượng lớn

Ngoài ra Vinatransit còn vận chuyển hàng từ HCM đi 25 tỉnh thành Campuchia

- Vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đi Siêm Riệp

- Vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đi Phnom Penh

- Vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đi Kampong Cham

- Vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đi PreyVeng

- Vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đi Bavet

- Vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đi Battambang

- Vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đi Kampong Speu

- Vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đi Kampot

- Vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đi KampongThom

- Vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đi Pursat

- Vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đi Svay Riêng, …

 

==>> Vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đến khắp các tỉnh thành Campuchia an toàn giá rẻ: 0935541342

Bài viết xem thêm:

Bài viết khác