Vận chuyển container đi thái lan | Cước chuyển hàng đi thái lan siêu rẻ

  Cập nhật: 03-11-2023 12:45

Công ty vận tải quốc tế vinatransit chuyên vận chuyển container đi thái lan giá rẻ, nhận vận chuyển hàng LCL và FCL đi thái lan và ngược lại, bạn có nhu cầu vận chuyển hàng đi thái lan vui lòng gọi ngay chúng tôi

Vận chuyển container đi thái lan

Bạn đang tìm kiếm công ty vận chuyển container đi thái lan giá rẻ mà không biết nên chọn chành xe chuyển hàng thái lan nào uy tín, cước vận chuyển hàng đi thái lan cạnh tranh vì có quá nhiều công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi thái lan, đừng lo chúng tôi sẽ giúp bạn làm sao để chọn được chành xe đi thái lan uy tín qua bài viết dưới đây.

Vận-chuyển-container-đi-thái-lan

Các công ty vận chuyển container đi thái lan hiện nay

Thái lan được biết đến như một vương quốc có nhiều danh lam thắng cảnh vô cùng tuyệt đẹp, có nên văn hóa lâu đời và hệ thống chùa chiền hoành tráng, nguy nga. Ở đây cũng được các doanh nhân trong và quốc tế là nơi tụ hợp về để mở rộng kinh tế khá tiềm năng với dân số xắp xỉ 70 triệu dân vì thế nhu cầu dịch chuyển hàng hóa từ nơi này tới nơi khách hay từ các quốc gia khá tới Thái Lan để hoạt động kinh doanh buôn bán của các doanh nghiệp, đặc biệt nhu cầu vận chuyển container từ việt sang Băng Cốc Thái Lan, con số này từ khi cả hai quốc gia Thái Lan - Việt Nam mở cửa giao thương không ngừng tăng tới thời điểm hiện tại.

Vận-chuyển-container-đi-thái-lan

Chính vì nhu cầu vận chuyển hàng từ việt nam đi thái lan và vận chuyển hàng từ thái lan về việt nam không ngừng tăng theo mỗi năm nên các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ việt nam-thái lan cũng không ngừng mộc lên, với số lượng chành xe chuyển hàng đi thái lan nhiều như thế để cạnh tranh với nhau để đạt được lợi nhuận cao nhất cũng không ít công ty gửi hàng đi thái lan đã dùng nhiều chi trò để qua mắt khách hàng và để giảm được chi phí nhiều chành xe thái lan đã không trung thực trong việc khai báo hải quan tại các cửa khẩu nên rủi ro mất mát hàng hóa làm thiệt hại đến khách hàng khá cao.

Chúng tôi sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về quy trình vận chuyển hàng đi thái lan và những điều cần tránh khi gửi hàng đi băng cốc thái lan.

Những điều các bạn cần tránh trước khi Gửi đồ đi thái lan

Hầu hết các khách hàng lần đầu gửi đồ đi thái lan hoặc vận chuyển hàng từ thái lan về việt nam đều gặp khá nhiều vấn đề với các chành xe chuyển hàng đi thái lan như thời gian gửi hàng đi băng cốc quá lâu, cước vận chuyển hàng từ băng cốc về hcm, hà nội quá cao, hàng hóa khi nhận vỡ, mất hàng, thiếu hàng. Để tránh các rủi ro khi lần đầu quý khách gửi hàng đi thái lan chúng tôi khuyên quý khách cần chuyển bị trước các thông tin như sau để tránh các rủi ro đáng tiết khi gui hang di thai lan lần đầu:

  • Tính toán chính xác số kiện hàng muốn gửi, kích thước kiện hàng ( dài x rộng x cao), trọng lượng của mỗi kiện
  • Hàng quý khách gửi đi thái lan theo phương thức chính ngạch hay tiểu ngạch
  • Hàng gửi đi thai lan theo đường xe tải, đường biển hay đường hàng không
  • Địa chỉ giao nhận chính xác hai đầu nếu quý khách muốn vận chuyển đi thái lan door to door
  • Yêu cầu báo giá và xác nhận đơn hàng trước để tránh rủi ro khi nào hóa gặp vấn đề

Đó là những thông tin cơ bản khi quý khách cần nắm khi lần đầu gửi hàng đi thái lan hay gửi hàng từ thái lan về việt nam, có được thông tin này các chành xe vận chuyển hàng đi thái lan sẽ báo giá chinh xác hơn và tránh những hiểu lầm khi báo giá.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi thái lan của Vinatransit

Công ty vận chuyển quốc tế Vinatrasit chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi thái lan và vận chuyển hàng từ bangkok thái lan về tp hcm, hà nội, đà nẵng và  các tỉnh thành khác. Chúng tôi chuyển vận chuyển như:

  • Vận chuyển đường bộ đi thái lan
  • Vận chuyển container đi thái lan
  • Vận chuyển hàng air đi thái lan
  • Chuyển phát nhanh đi thái lan
  • Vận chuyển hàng đông lạnh sang thái lan
  • Vận chuyển hàng hóa từ thái lan về việt nam
  • Vận chuyển đường bộ từ việt nam đi thái lan
  • Chuyển hàng từ thái lan về việt nam
  • Chuyển hàng từ thái lan về tphcm

Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng thái lan về hcm hoặc ngược lại, vui lòng gọi ngay Hotline: 0987.4567.61 của chúng tôi để được tư vấn.

Thông tin liên hệ chành xe đi thái lan vinatransit

VINATRANSIT

Địa Chỉ: 638/39/1 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987 4567 61

Email: vinatransit@gmail.com

Bài viết khác