Thời gian vận chuyển hàng đi Campuchia trong mùa dịch Corona ( COVID-19)

  Cập nhật: 16-11-2023 08:50

Dịch viêm phổi cấp do virus Corona ( COVID-19) gây ảnh hưởng toàn thế giới ảnh hưởng khá trầm trọng đến nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.

Thời gian vận chuyển hàng đi Phnompenh trong mùa dịch COVID-19

Thực hiện theo chỉ đạo tạm ngưng các hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh ăn uống, vũ trường,... để thực hiện cách ly 15 ngày tại nhà, người dân không có việc cần thiết không nên ra ngoài của thủ tướng, nên tất cả dịch vụ kinh doanh đều tạm ngưng đóng cửa. Nhưng để không bị gián đoạn việc kinh doanh xuất khẩu hàng hóa của quý doanh nghiệp sang campuchia, chành xe đi campuchia Vinatransit đã có gắn trang bị các thiết bị và vật dụng để phòng tránh cho tài xế của chúng tôi để xuất khẩu hàng sang của quý khách sao cho hàng không bị gián đoạn.

Chành xe đi campuchia Vinatransit vẫn nhận chuyển hàng đi campuchia trong mùa dịch

Việc thông quan  ở các cửa khẩu trong mùa dịch cực kỳ khó khăn, việc kiểm soát hàng hóa qua lại giữa Campuchia và Việt Nam gắt gao hơn, nên thời gian vận chuyển hàng từ tphcm đi phnompenh sẽ chậm hơn những ngày bình thường 2-3 ngày và cước vận chuyển hàng đi Phnompenh cũng tăng khá nhiều so với thời gian trước. Chành xe Sài Gòn - Phnompenh của chúng tôi cũng đang cố gắng để tối ưu hóa hơn về thời gian chuyển hàng đi campuchia của quy khách sao cho không bị trể nhất.

Quý khách có nhu cầu gửi hàng đi campuchia vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Vận Tải Quốc Tế Vinatransit

Hotline/zalo/whatsapp: 0987.4567.61

Email: Vinatransit@gmail.com

Add 638/39/1 Lê Trọng Tấn, P. BHH, Q. Bình Tân

 

 

 

 

Bài viết khác