Gửi Vàng Bạc, Trang Sức Đi Campuchia Đảm Bảo An Toàn 100% | Vinatransit Logistics

  Cập nhật: 30-10-2023 13:40

Quý khách đang tìm một công ty vận tải hàng hóa chất lượng cao? Quý khách chưa hiểu rõ các quy trình làm việc của các dịch vụ chuyển phát nhanh cũng như văn bản pháp luật của nước công hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hoặc cambodia? Hãy để Vinatransit giúp quý khách trong việc gửi vàng bạc, trang sức đi campuchia trong thời gian ngắn nhất và đảm bảo được an toàn với mức chi phí được tối ưu giúp quý khách tiết kiệm tiền.

Gửi vàng bạc, trang sức đi Campuchia

Vinatransit chuyên vận chuyển hàng hoá đi Campuchia

- Vinatransit – Công ty vận chuyển hàng hóa chuyên tuyến Campuchia, Thái Lan, Lào Cung cấp dịch vụ Vận chuyển hàng hóa đi Kandal, Phnom Penh, Siem Reap, Sihanouk, Bavet, … thuộc Vương quốc Campuchia.

- Do nhu cầu gửi vàng bạc, trang sức đi Campuchia ngày một nhiều và nhiều chành xe chỉ nhận vận chuyển hàng sang một số tỉnh thành trung tâm khác, nên việc khách hàng phải đi ra các nơi khá xa để nhận hàng thật là bất tiện. Nhận thấy nhu cầu cần thiết và giải đáp những khó khăn đó, chúng tôi cung cấp tuyến xe chuyên vận chuyển hàng, gửi hàng đi đến 25 tỉnh thàng Campuchia một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Quy trình gửi hàng đi Campuchia

- Tiếp nhận thông tin hàng hóa từ khách hàng qua Fanpage: Vận chuyển hàng đi Campuchia, gửi hàng đi Campuchia giá rẻ hay Hotline + Zalo: 0935541342

- Nếu hàng nguyên lô, dự án, công trình lớn chúng tôi sẽ cho người đến khảo sát và trao đổi trực tiếp với khách hàng.

- Tư vấn hình thức vận chuyển sao cho phù hợp với từng loại hàng hóa và từng doanh nghiệp, cá nhân. Hiện nay Chành xe Campuchia vận chuyển hàng hóa theo hai hình thức chính.

  • Vận chuyển hàng hóa theo hình thức tiểu ngạch
  • Vận chuyển hàng hóa theo đường chính ngạch

- Báo giá vận chuyển: Chúng tôi sẽ báo giá gửi vàng bạc, trang sức đi Campuchia hay bất cứ tỉnh thành nào của Campuchia một cách chính xác nhất khi đã đầy đủ các thông tin về hàng hóa, địa điểm giao nhận, hình thức vận chuyển, …

- Ký kết hợp đồng theo yêu cầu khách hàng.

- Tiếp nhận hàng hóa và cho xe đến vận chuyển: Chúng tôi có hệ thống xe vận chuyển đa dạng phù hợp với từng loại hàng hóa khác nhau, hỗ trợ nhận hàng tận nơi.

- Trong quá trình vận chuyển luôn cập nhật lộ trình và tình hình hàng hóa, đảm bảo an toàn chuyến đi

- Giao hàng tận nơi trên địa chỉ, hỗ trợ bốc hàng, nâng hạ hàng hóa

- Thanh toán các khoảng tiền còn lại và người nhận hàng ký giấy đã nhận hàng

Gửi vàng bạc, trang sức chính ngạch đi Campuchia

==> Đơn vị Vinatransit gửi vàng bạc, trang sức đi Campuchia luôn luôn hỗ trợ khách hàng một cách tận tình nhất, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Đảm bảo an toàn hàng hoá cho quý khách 100%

Vinatransit tiêu chí: CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN VÀ UY TÍN. Đây đồng thời cũng chính là tôn chỉ hoạt động và mở rộng, phát triển của Công ty từ trước tới nay.

Tiêu chí chất lượng: Đảm bảo chất lượng chính là tiêu chí đầu tiên của Vinatransit luôn luôn cam kết với quý khách hàng trong việc đảm bảo hàng hóa khi gửi vàng bạc, trang sức đi Campuchia. Hàng hóa gửi từ Việt Nam qua Campuchia được đóng gói một cách cẩn thận nhất để hàng hoá không bị móp, méo hay bị vỡ. Đối với những sản phẩm không có thời gian bảo quản lâu hoặc là những sản phẩm đông lạnh, sẽ được bên phía công ty chuyển phát một cách kịp thời và nhanh chóng nhất trong khả năng có thể.

Tiêu chí an toàn: Mọi hàng hóa được chuyển đi tới Lào của Vinatransit sẽ được đảm bảo độ an toàn một cách tối đa. Hàng hóa sẽ được công ty vận chuyển tới đúng địa chỉ người nhận. Chính vì vậy mà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ chúng tôi.

Tiêu chí uy tín: Cũng như tiêu chí an toàn, với tiêu thí uy tín, công ty đảm bảo sẽ giao đủ số lượng hàng hóa của các bạn. Đội ngũ kế toán và kiểm viên của công ty luôn luôn hoạt động một cách vô cùng hiệu quả và tích cực. Họ sẽ kiểm tra và lên thành những hóa đơn dịch vụ bao gồm số lượng, cân nặng, nội dung của hàng hóa cần truyền. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về gói hàng hóa của mình.

Vinatransit đảm bảo an toàn hàng hoá cho quý khách

Cam kết khi gửi hàng đi Campuchia của Vinatransit

  • Sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia của chúng tôi là yếu tốt cốt lỗi của chúng tôi
  • Luôn đáp ứng giải đáp thắc mắc về thủ tục gửi hàng đi Campuchia của quý khách
  • Bảng giá vận chuyển đi thái của chành xe Việt Nam - Campuchia của chúng tôi cực kì rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ.

5 lợi ích khi chọn dịch vụ chuyển hàng đi Thái Lan của Vinatransit

Khi bạn chọn chành xe cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia chúng tôi bạn sẽ được 5 lợi ích như sau:

  1. Được tư vấn hoàn toàn miễn phí thủ tục xuất khẩu sang Phnom Penh
  2. Luôn được cập nhập thông tin hàng hóa khi bạn chuyển hàng sang Campuchia
  3. Được giảm cước siêu rẻ cho những chuyến sau
  4. Luôn phục vụ 24/24
  5. Giá cước vận chuyển đi Campuchia cực kì cạnh tranh tiết kiệm nhất cho bạn

Đây là 5 lợi ích cơ bản bạn nhận được không chọn đơn vị chuyển hàng đi Campuchia của chúng tôi, ngoài ra trong quá trình chuyen hang di Campuchia bạn cũng còn được hỗ trợ rất nhiều chúng tôi không liệt kế hết được.

Bài viết xem thêm:

Bài viết khác