Gửi Hàng Xuyên Mùa Dịch | Gửi Hàng Đi Campuchia

  Cập nhật: 30-10-2023 13:39

Trong bối cảnh gửi hàng đi quốc tế gặp nhiều hạn chế do ảnh hưởng của dịch Covid-19, không ít các doanh nghiệp, cá nhân đều đang “đau đầu” tìm các phương án gửi hàng đi Campuchia trong mùa dịch. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và các lưu ý quan trọng để gửi hàng đi Campuchia trong mùa dịch không còn là nỗi lo nhé!

Gửi hàng đi Campuchia

Đơn vị gửi hàng tại Hồ Chí Minh nhanh chóng

Dịch vụ vận chuyển quốc tế của Vinatransit Logistic tại Hồ Chí Minh là Vận chuyển các loại hàng hóa trên mọi hình thức: đường bộ, đường biển, hàng không... Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”. Nhận hàng và phát hàng tận nơi nhanh chóng, đúng thời gian cam kết, đảm bảo hàng hóa an toàn. Với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và tận tâm với công việc.

Các loại hàng hoá thường gửi đi Campuchia trong lúc dịch Covid – 19

Các hàng hóa được vận chuyển đi Campuchia tại Hồ Chí Minh trong mùa dịch này cũng không bị hạng chế quá nhiều so với ngày thường.

Các loại hàng hóa thiết yếu:

- Lương thực, thực phẩm.

- Thuốc men, thiết bị y tế.

- Các mặt hàng cần thiết cho mùa dịch khác, ...

Ngoài ra còn có các loại hàng hóa khác cũng được vận chuyển trong mùa dịch này như:

- Vận chuyển quần áo, giày dép, đồ trang sức, ...

- Vận chuyển máy móc, vật liệu xây dựng, ...

- Linh kiện điện tử.

- Phụ tùng ô tô, xe máy hoặc nguyên chiếc.

- Hàng công trình, dự án, ...

- Sắt, thép, ...

- Các vật liệu trang trí, bì carton, thùng carton, ...

- Các loại hàng hóa siêu trường, siêu trọng, khó vận chuyển chúng tôi đều có xe để đáp ứng được nhu cầu vận chuyển của khách hàng.
- Vận chuyển quần áo, giày dép, đồ trang sức, ...
- Vận chuyển máy móc, vật liệu xây dựng, ...
- Linh kiện điện tử.
- Phụ tùng ô tô, xe máy hoặc nguyên chiếc.
- Hàng công trình, dự án, ...
- Sắt, thép, ...
- Các vật liệu trang trí, bì carton, thùng carton, ...
- Các loại hàng hóa siêu trường, siêu trọng, khó vận chuyển chúng tôi đều có xe để đáp ứng được nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Gửi đồ dùng cá nhân đi Campuchia

4 Khó khăn người bán hàng thường gặp phải khi gửi hàng đi Campuchia

1. Thủ tục khó khăn với người chưa có kinh nghiệm 

Hàng hóa muốn được thông quan phải được sự chấp thuận của cơ quan hải quan. Tại đây, người gửi hàng đi Campuchia phải đảm bảo hàng hóa gửi đi đủ điều kiện xuất đi. Cơ quan hải quan sẽ xác nhận hàng hóa của bạn và hướng dẫn các thủ tục cụ thể. Đối với những người chưa có kinh nghiệm gửi hàng đi Camouchia thì vấn đề thủ tục hải quan có thể là vấn đề đau đầu. 

2. Yêu cầu đóng gói cẩn thận

Gửi hàng đi Campuchia nói riêng và nước ngoài nói chung, hàng hóa cần phải được đóng gói cẩn thận. Việc đóng gói thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quốc tế như chọn thùng carton có kích thước vừa với mặt hàng, sử dụng các vật liệu kèm theo như túi bóng khí, xốp để bọc sản phẩm và dán băng keo chắc chắn miệng thùng. 

Hàng hóa cần phải được đóng gói cẩn thận khi gửi sang Campuchia.

Mục đích của việc này nhằm đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển. Vì hàng hóa được vận chuyển đi Campuchia nên nếu hàng hóa không được đóng gói cẩn thận có thể không còn nguyên vẹn giao đến tay người nhận.

3. Khó đảm bảo thời gian giao hàng

Khi vận chuyển hàng đi Campuchia, doanh nghiệp phải đối mặt với việc khó đảm bảo thời gian giao hàng. Bởi khi vận chuyển hàng hóa qua cửa khẩu chắc chắn phải gặp các rủi ro về thủ tục, giấy tờ khiến thời gian vận chuyển có thể kéo dài hơn. Chưa kể, vấn đề thời tiết cũng ảnh hưởng đến thời gian gửi hàng đi Campuchia.

Ngoài ra, khi doanh nghiệp gửi hàng sang Campuchia thường gặp khó khăn khi theo dõi hàng hóa. Điều này gây ra sự lo lắng cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp vì họ không biết được hàng hóa đã được giao đến tay khách chưa. 

4. Gặp rào cản về ngôn ngữ

Thông thường khi mở rộng kinh doanh sang nước bạn, trở ngại lớn nhất mà các doanh nghiệp gặp phải chính là rào cản ngôn ngữ. Thật vậy, nếu không hiểu và sử dụng được ngôn ngữ của người bản địa thì sẽ có nhiều khó khăn trong việc tìm hiểu và khảo sát thị trường. Đặc biệt, đó chính là việc khó tìm hiểu được các thị hiếu khách hàng. Không thạo tiếng Campuchia khiến bạn khó tiếp cận khách hàng. Nó khiến bạn không nắm được thị hiếu của họ để đáp ứng cho phù hợp. Mặt khác, rào cản ngôn ngữ khiến bạn khó giải quyết các khiếu nại về vấn đề hàng hóa sau khi khách đã nhận được hàng. Điều này làm cho bạn bị hạn chế trong việc chăm sóc

Vinatransit cam kết khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Dịch vụ vận tải Vinatransit tự hào là công ty gửi hàng đi Campuchia tại Hồ Chí Minh trong mùa dịch này, cung cấp dịch vụ chất lượng và uy tín được nhiều khách tin dùng, hàng hóa của các bảo được kiểm soát chặc chẽ và đảm bảo an toàn đến khi nhận.

  • Giải quyết vấn đề, cung cấp phương án vận chuyển riêng biệt phù hợp với đặc thù doanh nghiệp
  • Vận chuyển hàng hóa
  • Dịch vụ thủ tục hải quan
  • Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến nghiệp vụ vận chuyển, ...
  • Chi phí cạnh tranh nhất thị trường
  • Quy trình vận chuyển rõ ràng
  • Đội xe tải đa dạng tải trọng
  • Kho hàng hai đầu Việt Nam - Campuchia
  • Chỉn chu ngay trong vận chuyển chính là cách
  • Bảo vệ an toàn hàng hóa
  • Tối ưu chi phí
  • Tập trung tốt vào thế mạnh của mình

Bài viết xem thêm:

Bài viết khác