Gửi hàng đi Philippines siêu tốc

  Cập nhật: 17-11-2023 11:38

Dịch vụ gửi hàng đi Philippines siêu tốc giá rẻ, thời gian vận chuyển hàng tù Việt Nam sang Manila philippines chỉ 3 ngày, liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn dịch vụ chuyển phát nhanh đi Philippin

Bạn đang gặp khó khăn trong việc gửi hàng đi Philippines siêu tốc vì thời gian chuyển hàng từ Việt Nam sang Philippin rất lâu khiến cho hàng hóa đến tay người thân của bạn bị hưng hỏng, không còn sử dụng được, ngoài ra phí vận chuyển từ Việt Nam sang Manila của các công ty chuyển phát nhanh đi Philippines rất cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng không tốt khiến bạn rất mệt mỏi khi gửi hàng. 

Chính vì lý do trên Vinatransit Logistic sinh ra và giúp các quý khách hàng của chúng tôi giải quyết triệt để các khó khăn trên, công ty chuyển phát sinh đi Philippin Vinatransit luôn không ngừng học hỏi, cải tiến dịch vụ đem đến quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Philippines của Vinatransit

Vinatransit logistic tiền thân là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế gồm các tuyến chính là Philippines, Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Lào với nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển quốc tế chúng tôi lun đứng top đầu các doanh nghiệm có tốc độ xử các đơn hàng rất nhanh chóng và an toàn.

Ngoài ra riêng tuyến chuyển phát nhanh đi Philippines chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ kèm theo như:

Ngoài các dịch vụ trên Vinatransit đang cập nhật cải tiến thêm nhiều các gói đi kèm đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng sử dịch vụ của chúng tôi.

Hệ Thống kho bãi gửi hàng Việt Nam - Philippines 

Với tốc độ phát triển siêu tốc về kinh tế giao thương giữa Việt Nam Philippines ngày càng phát triển, lượng hàng hóa qua lại giữa hai quốc giá rất lớn, chúng vì thế cty chuyển phát nhanh Việt-Phi Vinatransit đã đầu tư kho bãi rất rộng lớn để phục vụ lưu giữ, tập kết hàng hóa để xuất khẩu đi Philippines cũng như vận chuyển từ Philippines về Việt Nam.

Kho hàng tập kết chuẩn bị xuất đi Philippines của Vinatransit

Thời gian vận chuyển hàng từ Việt Nam Philippines

Thời gian vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Philippines hay thời gian gửi hàng từ Philippines về Việt Nam phụ thuộc vào từng loại hình quý khách chọn và thời gian cũng khách nhau. Đây là thời gian gửi hàng Việt -Philippines quý khách có thể tham khảo trước khi gui hang di philippines:

  • Thời gian vận chuyển từ Việt Nam bằng đường hàng không: 3 ngày ( làm việc)
  • Thời gian vận chuyển từ Việt Nam bằng đường biển: 5-7 ngày ( làm việc)
  • Thời gian chuyển phát nhanh đi Philippines: 2 ngày

Thời gian chuyển hàng đi philippin phụ thuộc khá nhiều đặc điểm thời tiết có thể chậm hơn dự kiến vì những yếu tốt không thể kiểm soát bởi tự nhiên, để biết thêm chi tiết quý khách có thể gọi ngày 0987 4567 61 để được tư vấn cụ thể hơn.

Bảng giá gửi hàng đi Philippines

Vinatransit Logistic cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Philippines - Việt nam phí vận chuyển rẻ nhất khu vực, chi phí gửi hàng từ Việt Nam sang Philippines rất cạnh tranh, thời gian chuyển hàng từ Việt Nam đi Philippines rất nhanh. 

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng hóa nhanh chống, tiện lợi, nhiệu quóc với chất lượng dịch vụ cao, bảo hiểm hàng hóa.  Và dưới đây là bảng giá gửi hàng đi philippines quý khách có thểm tham khảo qua: 

Bảng giá vận chuyển hàng đi Philippines
Trọng lượng hàng gửi đi Philippines Phí gửi hàng đi Philippines
1-10kg 350,000 VND
11-20kg 500,000 VND

Thông tin gửi hàng đi Philippines

Công ty vận chuyển quốc tế Vinatransit Logistic

Địa chỉ: 428/44 Quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM

Hotline/zalo: 0987456761

Bài viết khác