Dịch vụ mua hàng hộ Philippines | Order hàng Philippines

  Cập nhật: 17-11-2023 11:36

Dịch vụ mua hàng hộ ở Philippines giúp bạn khỏi phải sang tận Philippines mua hàng và chuyển hàng từ Manila về Việt Nam. Bạn chỉ cần ở nhà đặt hàng và nhận chúng tôi sẽ xử lý tất cả cho bạn

Tại sao nên mua hàng ở Philippines 

Quốc gia Philippines đang có chính sách hấp dẫn về việc nhập khẩu hàng vào nội địa của mình, thuế xuất rất hấp dẫn có nhiều loại hàng hóa được ưu đãi thuế đến mức có thể nhập vào với thuế 0%. Chính vì thế các công ty sản xuất nước ngoài từ rất nhiều quốc gia khác nhanh chống tập trung xuất khẩu đến Manila Philippines và tại nơi đây lượng nhà cung cấp hàng hóa giá rẻ ( vì không chịu thuế nhập khẩu vào) mẫu mã đa dạng ngày càng tăng lên.

Khác với Việt Nam chúng ta, việc nhập khẩu hàng hóa vào để kinh doanh buôn bán tại nội địa, các doanh nghiệp, cá nhân phải trả hàng tá các loại thuế khác nhau, việc thông quan hàng hóa, chi phí vận tải cực kì cao, không những thuế thời gian để thông quan và các chi phí phát sinh không thể lường trước. Nên việc nhập hàng tiểu ngạch từ Philippinesvề Việt Nam là phương án khá hấp dẫn cho chúng ta.

So với việc ít nhà sản xuất nội địa nhưng Philippines ưu đãi cho hàng ngoại nhập vào nên thị trường hàng nhập khẩu giá rẻ còn hấp dẫn hơn cả hàng sản xuất nội địa.

Dịch vụ mua hàng hộ Philippines

Vinatransit Logistic cung cấp dịch vụ mua hàng hộ Philippines hay order hàng Philippines có thể giúp bạn khỏi phải sang tận đất Philippines để đánh hàng về Việt Nam. Tất cả thủ tục chúng tôi lo từ A đến Z quý khách chỉ việc đặt hàng và nhận hàng, để hiểu rõ hơn chúng tôi sẽ giải thích quy trình mua hàng hộ ở Philippines và sau đó chuyển về Việt Nam cho bạn như sau. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hai chiều từ Philippines về Việt Nam và dịch vụ vận chuyển từ Việt Nam sang Philippines giá rẻ.

Dịch vụ mua hàng hộ Philippines

Quy trình mua hàng hộ ở Philippines 

Quy trình mua hộ gồm 5 bước như sau:

1. Xác nhận đơn hàng

2. Lấy hàng tại cửa hàng ( thanh toán tại cửa hàng nếu khách hàng yêu cầu trả hộ)

3. Đóng gói kĩ trước khi về Việt Nam

4. Hàng xuất kho từ Manila về Việt Nam

5. Hàng tới kho HCM sẽ thông báo khách hàng đến nhận hoặc có thể giao tận nơi

Khu vực nhận mua hộ hàng ở Philippines

Vinatransit Logistic nhận mua hộ tất cả địa chỉ trên đất nước của Philippines, những khu vực dịch vụ chúng tôi thường hỗ trợ nhanh nhất ở khu vực dưới đây quý khách có thể thao khảo:

Manila, Luzon, Visayas, Mindanao, Quezon, Central Luzon, Pampagna, Bataan, Zambales, Pangasinan, Tarlac Nueva Ecua, Cavite, Laguna, Batangas, Rizal, Quezon, Abra, KalingaApayao, Isabela, Cagayan, Camarines Sur, Camarines norte, Catanduanes, Albay.

Hàng đã order hộ xong giờ lên xe tới Philippines giao khách

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ mua hàng hộ Philippines của Vinatransit

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ mua hàng hộ Phillippines của chúng tôi sẽ được tư vấn tận tính, chúng tôi se tư vấn cho quý khách hoàn toàn miễn phí các dịch vụ như:

Ngoài ra, công ty Vinatransit Logistic còn cung cấp các dịch vụ khác như:

  • Vận chuyển hàng đi Philippines
  • Vận chuyển hàng từ Philippines về  Việt Nam
  • Đổi tiền Philippines sang Việt Nam

Cách tuyến vận chuyển chính của chúng tôi như sau:

  • Vận chuyển hàng từ Hồ Chính Minh đi Manila Philippines
  • Vận chuyển hàng từ Đà Nẵng đi Phlippines
  • Vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Philippines
  • Gửi hàng hóa từ Manila Philippines về Việt Nam
  • Gửi hàng từ Philippines về Hà Nội
  • Gửi hàng từ Philippines về Đà Nẵng
  • Gửi hàng từ Philippines về Sài Gòn
 

Thông tin liên hệ gửi hàng đi Philippines

Hotline/zalo: 0987 4567 61

Địa chỉ: 428/33 Quốc Lộ 1A, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Email: Vinatransit@gmail.com

 

Bài viết khác