Dịch vụ gửi hàng đi Campuchia giá rẻ

  Cập nhật: 03-11-2023 12:45

Hiện nay, trong khối Đông Nam Á, việc mậu dịch và có các dịch vụ vận chuyển trong khu vực không còn là điều gì lạ lẫm, trong đó dịch vụ gửi hàng đi Campuchia giá rẻ là một trong các dịch vụ nổi trội nhất. Trong số các nhà cung cấp dịch vụ tiêu biểu nhất ở TPHCM là Vinatransit.

Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa, xuất khẩu từ Việt Nam đi Campuchia ngày càng tăng trong thời điểm hiện tại, và hàng trăm các dịch vụ vận chuyển được mở ra thì khách hàng yêu cầu và mong đợi nhất hiện nay là có một dịch vụ an toàn, chất lượng với giá cả phải chăng nhất. Biết được điều đó Vinatransit đã nắm bắt cơ hội và mở ra dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Campuchia. Vậy chính sách, giá cả và chất lượng như thế nào? Bài viết này sẽ chia sẻ đến với các bạn thông tin chính sát nhất về dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.

 

chanh-xe-chuyen-hang-di-campuchia

Dịch vụ gửi hàng đi Campuchia giá rẻ

Công ty chúng tôi có nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Campuchia được gọi chung với tên gọi là Vinatransit logistic. Dịch vụ này của chúng tôi có thể xuất phát từ nhiều tỉnh thành của Việt Nam, đi đến các tỉnh và thành phố khác nhau của campuchia.

 

gui-hang-di-campuchia-gia-re

 

Công ty chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa của các bạn sẽ được vận chuyển đến tận nơi chỉ trong vòng từ 1-10 ngày, tùy theo địa điểm bắt đầu và kết thúc cuộc hành trình.

Thời gian vận chuyển hàng hóa

Nếu vận chuyển hàng hóa đi đến phnompenh từ thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cần mất khoảng 1 ngày đi thì hàng hóa của các bạn đã được vận chuyển đến nơi một cách an toàn, nhưng để đến với các thành phố và khu vực khác như siêm riệp, sihanoukville, kandal,... thì có thể mất từ 2-3 ngày,...

 

don-vi-van-chuyen-hang-di-campuchia-gia-re

 

Vì thế nên các bạn có thể an tâm rằng hàng hóa của các bạn sẽ rất nhanh có thông tin và thông báo đến nơi nếu như trong tình huống bình thường. Trong các tình huống khác như thời tiết, dịch,... chúng tôi sẽ thông báo trước với khách hàng và tiến hành tạm hoãn vận chuyển để đảm bảo an toàn, chất lượng và không bị hư hại đối với hàng hóa của khách.

Kinh nghiệm và khả năng vận chuyển hàng hóa của Vinatransit

Với hơn 13 năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi Campuchia, chúng tôi đã có nhiều con đường và phương tiện vận tải chính ngạch khác nhau. Trong đó có thể kể đến các con đường như:

- Xe Container chạy từ phà Cát Lái đi đến Bavet của Campuchia.

- Xe Container đi phnompenh từ nhiều tỉnh thành của Việt Nam.

- Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quá tải, quá khổ đi các khu công nghiệp, nhất là khu công nghiệp của Svayrieng Campuchia.

- Vận chuyển, chuyển phát nhanh hàng hóa đi Campuchia,...

- Chuyển hàng siêu trọng….

 

van-chuyen-hang-quoc-te

 

Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi có thể vận chuyển đi khắp các tỉnh thành phố của Campuchia, chỉ cần quý khách liên hệ (địa chỉ và thông tin liên hệ được để ở cuối bài) thì dù quý khách có yêu cầu vận chuyển như thế nào chúng tôi cũng có thể đáp ứng.

Các mặt hàng được phép vận chuyển đi Campuchia.

Công ty chúng tôi vận chuyển hầu hết các loại mặt hàng từ hàng điện tử, gia dụng, hàng sản xuất, thi công, thời trang, phụ kiện, thiết bị công nghệ,.... Tuy nhiên, những mặt hàng được vận chuyển yêu cầu phải có giấy tờ và xuất xứ rõ ràng (Để có các giấy tờ đó và được tư vấn một cách kĩ càng nhất về vấn đề này có thể liên hệ với chúng tôi).

 

Tùy vào loại hàng hóa và chính sách của Việt Nam, Campuchia. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất để vận chuyển an toàn, chất lượng, đảm bảo về mặt pháp lý cũng như đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng gì trong quá trình vận chuyển.

Tại sao phải chọn Vinatransit

Như đã nói ở trên, Vinatransit là công ty với hơn 13 năm trong ngành vận chuyển hàng hóa. Đã tạo dựng nên cho mình danh tiếng là sự uy tín, chất lượng cùng với giá cước, chi phí vận chuyển mà khách hàng phải trả cho mỗi chuyến đi là cực thấp (Thấp nhất trong các dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín của các doanh nghiệp có tiếng trên thị trường hiện nay).

 

gui-hang-di-campuchia-nhanh-chong

 

Chúng tôi không dám khẳng định mình là tốt nhất nhưng chúng tôi tự tin rằng không có đơn vị nào tại miền Nam Việt Nam có thể có dịch vụ chất lượng với giá cước hấp dẫn nhất. Thời gian vận chuyển hàng hóa cũng là một trong những mặt mà chúng tôi tự hào khi chúng tôi có khả năng vận chuyển hàng hóa đi Campuchia chỉ trong vòng 1 ngày (đối với các thành phố lớn và gần Việt Nam).

 

dich-vu-van-chuyen-hang-di-campuchia

 

Ngoài ra Vinatransit còn có mối quan hệ khá tốt với hải quan khu vực và cửa khẩu nên có khả năng thực hiện các thủ tục, pháp lý trong thời gian nhanh nhất. Dịch vụ của chúng tôi bó gọn trong câu “Nhanh - An Toàn - Rẻ”, đó cũng là kim chỉ nang của chúng tôi.

 

chanh-xe-van-chuyen-hang-di-campuchia-uy-tin

 

Vinatransit là công ty cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Campuchia giá rẻ nhất ở miền nam Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì thế công ty đã có chỗ đứng trong thị trường vận chuyển. Nếu như bạn có nhu cầu tìm hiểu hay vận chuyển hàng hóa đi Campuchia thì đừng ngần ngại, nhất máy lên và gọi cho chúng tôi ngay để nhận những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn nhất.

 

VINATRANSIT

Địa Chỉ: 638/39/1 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987 4567 61

Email: vinatransit@gmail.com

 

Bài viết khác