Cách Gửi Hàng Xách Tay Đi Thái Lan Nhanh Chóng An Toàn

  Cập nhật: 30-10-2023 13:39

Bạn cần gửi quà tặng cho người thân đang sinh sống bên Thái Lan hoặc bạn cần gửi hàng xách tay, gửi bưu phẩm, bưu kiện cho đối tác của mình. Bạn đang cần tìm dịch vụ gửi hàng xách tay đi Thái Lan tiết kiệm nhất và thời gian vận chuyển cũng phải phù hợp. Là một đơn vị Vận chuyển quốc tế lâu năm.

Cách gửi hàng xách tay đi Thái Lan

Chúng tôi tự tin cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ an toàn – nhanh chóng nhất.

Hàng xách tay là gì?

Hàng xách tay là những mặt hàng do công ty sản xuất hay hàng chính hãng do một cá nhân nào đấy trực tiếp mua từ nước ngoài mang về Việt Nam thông qua đường hàng không. Chúng ta thường thấy hàng sách này được bán với những nguồn hàng như:

  • Những người sinh sống và làm việc hay các du học sinh tại các nước.
  • Những người đi công tác hay đi du lịch mua hàng trực tiếp tại siêu thị, công ty và mang về Việt Nam. 
  • Thông qua các tiếp viên hàng không mua tại siêu thị hay các cửa hàng chính hãng của thương hiệu đó. 

Hàng xách tay là gì?

Ngoài ra hiện nay còn có các công ty có dịch vụ mua hàng xách tay với chi phí hết sức hợp lý. 

Đơn vị chuyên gửi hàng xách tay đi Thái Lan

Vinatransit là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vận chuyển hàng hoá từ Việt Nam đi Lào, chuyển hàng đi vương quốc Campuchia, Thái Lan, Trung Quốc..
Ngoài ra chúng tôi đã và đang phát triển nhiều quốc gia khác như: Campuchia, Thái Lan, Trung Quốc và Myanmar.

Vinatransit không những cung cấp dịch vụ gửi hàng xách tay đi Thái Lan, Campuchia, Lào, Trung Quốc mà chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khai báo hải quan, dịch vụ nhận uỷ thác xuất khẩu, dịch vụ giao hàng door to door giá rẻ.

Hiện tại văn phòng đại diện của chúng tôi có ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh quý khách có thể đến bất cứ lúc nào để được tư vấn về cách thức vận chuyển hàng uy tín và tiết kiệm nhất cho bạn.

Hệ thống kho bãi của chúng tôi rộng rãi có thể đáp ứng hơn 120 đầu xe ra vào kho liên tục, chúng tôi có đội ngũ nhân viên, tài xế chuyên nghiệp luôn giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách bất cứ lúc nào.

Phương thức gửi hàng xách tay đi Thái Lan

Gửi hàng bằng đường bộ

Hãng vận chuyển sẽ dùng ô tô tải cont chuyên dụng chở hàng qua thái lan. Vì thế dù hàng hóa có cồng kềnh đến đâu, nặng ra sao cũng sẽ có thể đến tay người nhận. Mức chi phí gửi hàng theo đường bộ cũng khá hợp lý.

Gửi hàng nhờ đường biển

Nếu bạn cần chuyển hàng kích thước to và số lượng nhiều, đặc biệt nặng thì nên gửi đường biển mặc dù thời gian đi đường biển khá lâu nhưng chi phí lại rẻ nhất trong 3 hình thức.

Vinatransit Logistic chuyên nhận các mặt hàng xách tay đi Thái Lan

  • Gửi đồ trang sức, đồng hồ, quần áo, giày dép, nước hoa cho bạn bè, người thân nhân các dịp đặc biệt như năm mới, sinh nhật.
  • Gửi hàng xách tay đi Thái Lan, Campuchia và Lào, mỹ phẩm: son, phấn, chuyển các hàng mẫu, hàng trưng bày cho các đối tác tại Campuchia – Lào - Thái Lan
  • Chuyển thư từ, giấy tờ, các loại hợp đồng từ Hà Nội.
  •  Mặt hàng thực phẩm khô: gạo, tiêu, cà phê, các loại đặc sản như bánh cốm, bánh đậu xanh, …
  • Gửi thuốc tây, thuốc đi quốc tế.

Vinatransit - Chuyên gửi hàng xách tay đi Thái Lan

Cần lưu ý, đối với các mặt hàng là đồ uống có cồn (Rượu, bia, thuốc lá…) sẽ có định mức đóng thuế nếu vượt quá số lượng cho phép và những thao tác này sẽ được Vinatransit hoàn thiện cho các bạn.

Ngoài ra, hàng hóa mỹ phẩm có thể cần những giấy tờ chứng nhận của Bộ Y Tế, hay thiết bị điện tử cần giấy phép Bộ Thông tin và Truyền thông, để giảm thiểu công đoạn chúng tôi có thể nhập khẩu dưới dạng hàng đem đi triển lãm hay hàng tặng, biếu.

Những lợi ích Vinatransit mang lại khi vận chuyển gửi hàng đi sang Thái Lan

  • Khách hàng chỉ cần mang món hàng bạn muốn gửi đến địa chỉ kho hàng của chúng tôi tại TP Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra hàng hóa và niêm phong.
  • Khách hàng chỉ cần điền thông tin vào bảng kê khai, thông tin món hàng, số lượng, thông tin, địa chỉ người nhận, … và đóng phí là đã xong mà không cần phải tốn nhiều thủ tục rườm rà, rắc rối. Nếu không có thời gian mang hàng đến thì khách hàng có thể liên hệ yêu cầu nhân viên của chúng tôi đến tận nhà lấy hàng cho bạn.
  • Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp các bạn chuyển hàng sang Thái Lan một cách an toàn, không hề xảy ra tình trạng hư hỏng, tháo seal hay tách rời… Chúng tôi cũng luôn cam kết thời gian giao hàng nhanh, giao hàng đúng hẹn không gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, làm ăn của bạn.
  • Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn những gói cước vận chuyển vô cùng tiết kiệm. Chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng vào các dịp đặc biệt giúp bạn tiết kiệm hơn.

Bài viết xem thêm:

Bài viết khác