Cách Gửi Đồ Đi Lào | Chành Xe Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

  Cập nhật: 01-11-2023 11:37

Bạn đang có nhu cầu gửi đồ đi Lào cho người thân, bạn bè hay vận chuyển hàng sang Lào phục vụ cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đơn vị gửi đồ đi Lào nào uy tín. Hãy nhấc máy liên hệ Vinatransit để xem là giải pháp gửi đồ đi Lào uy tín số 1 hiện nay.


 

Vinatransit – gửi đồ đi Lào

Quy Trình Gửi Đồ Đi Lào Như Thế Nào?

Quy trinh tiếp nhận đơn hàng của Vinatransit

+ Tư vấn báo giá gửi đồ đi Lào: Tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu xe chở hàng qua Lào thì bên nhân viên công ty Vinatransit sẽ hỏi chính xác tên hàng lấy sđt, địa chỉ và thời gian giao – nhận.

 +Tư vấn quy trình đóng gói: Nhân viên tư vấn cho khách cách thức đóng các đơn, kiện sao cho phù hợp để dễ cho viên vận chuyển sang Lào.

 + Vận chuyển về kho: Sau khi lấy thông tin khách hàng bên tài xế nhân viên bóc xếp của công   ty chúng tôi đến địa điểm khách hàng, để đưa hàng về kho tập kết tại công ty Vinatransit. Hoặc khách hàng đến tại kho hàng của công ty.

 + Gửi đồ đi Lào: : Nhân viên hoàn thành các thủ tục giấy tờ xuất – nhập và lên lịch theo đơn khách hàng rồi chọn xe hợp lý cho từng đơn hàng tiến hàng  vận chuyển.

 + Giao đồ tại Lào: Sau khi xe chở hàng sang Lào nhận viên công ty Vinatransit sẽ giao hàng cho người nhận tại Lào theo từng đơn hàng.

 + Thanh toán các chi phí còn đã thỏa thuận theo hợp đồng: Các đơn hàng đã giao cho người nhận tại Lào sẽ thanh toán các khoảng còn lại theo hợp đồng ban đầu.

 - Gửi đồ đi Lào mọi thủ tục được công ty Vinatransit cung cấp cho khách hàng, ngoài ra Vinatransit nhận mọi đơn, kiện hàng chở đi Lào trừ những đơn hàng quốc cấm.

Vinatransit Là Đơn Vị Số 1 Gửi Đồ Đi Lào Tại HCM

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Lào bằng đường bộ

Hàng Việt Nam với chất lượng đảm bảo và đáng tin cậy đang dần chiếm lại cảm tình của người tiêu dùng thay hàng Trung Quốc giá rẻ và độc hại. Từ các khu chợ lớn nhỏ đều có cửa hàng, siêu thị chuyên bán đồ. Nhu cầu chuyển hàng Việt Nam đi Lào vì vậy luôn tăng lên không ngừng. Trong nhiều năm hoạt động ở lĩnh vực vận chuyển hàng hoá Lào, Vinatransit đã hỗ trợ nhiều cá nhân, doanh nghiệp chuyển hàng ngàn lô hàng Việt gồm đa dạng các mặt hàng đi Lào.

Đối với những khách hàng chưa có kinh nghiệm gửi đồ đi Lào bằng đường bộ sẽ có rất nhiều câu hỏi về việc vận chuyển như thời gian, phí vận chuyển, thuế, thủ tục, bảo hiểm, quy định về hàng hóa được vận chuyển…

Gửi đồ đi Lào bằng đường bộ mất bao lâu?

  • Đi nhanh: thời gian vận chuyển khoảng 4 ngày đến 5 ngày.
  • Đi chậm: từ 7 ngày đến 2 tuần (không đảm bảo chắc chắn)

Theo đó, thời gian nhận hàng ở Lào dao động tùy vị trí nhận hàng. Nếu sử dụng gói cước đi chậm, quý khách nhận hàng dao động sau khoảng 1 tuần lễ.

Khác biệt giữa đi nhanh và đi chậm không chỉ về thời gian mà là chất lượng của 2 dịch vụ này. Để tìm hiểu rõ hơn về 2 dịch vụ này, hãy liên hệ 0935541342 để tư vấn

 

Vinatransit – là đơn vị gửi hàng đi Lào số 1 tại HCM

Những Mặc Hàng Thường Được Gửi Đi Lào

Loại hàng thường xuyên gửi đồ đi Lào của công ty chúng tôi là:

  • Máy công nghiệp, máy công cụ, các loại thiết bị máy móc, các thiết bị điên lạnh – điện gia dụng....
  • Nguyên vật liệu phục vụ quá trình xây dựng: Sắt thép, hoá chất,...
  • Vận chuyển đồ trang trí, nội thất: Bàn, ghế...
  • Vận chuyển hàng quá khổ, hàng tải trọng lớn
  • Các mặt hàng nông sản: Lương thực phẩm

Xuất khẩu hàng hóa đi Lào mọi thủ tục được Vinatransit cung cấp cho khách hàng, ngoài ra Vinatransit nhận mọi đơn, kiện hàng chở đồ đi Lào trừ những đơn hàng quốc cấm.

Thời gian xe chở hàng đến Lào là 3-5 ngày. Nếu khách hàng còn thắc mắc vấn đề gì thì hãy liên hệ đến công ty Vinatransit chúng tôi để hỗ rõ hơn : hotline tư vấn 0935541342

Vinatransit Cam Kết Khi Khách Hàng Gửi Đồ Đi Lào

 Vinatransit là đơn vị đi đầu trong lĩnh vưc vận tải hàng hoá sang Lào, trên tinh thần vận chuyển chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách độ tin cậy cao, dịch vụ chất lượng, giá cả tốt nhất và thủ tục xuất khẩu hàng hóa nhanh chóng và an toàn

Bài viết xem thêm:

Bài viết khác